[ARTICLE]G-Dragon กับสไตล์การแต่งตัว

G-Dragon กับสไตล์การแต่งตัว

คงจะเป็นที่กระจ่างชัดแล้วว่า ทำไม สไตล์การแต่งตัว ของ หัวหน้าวงบิ๊กแบง G-Dragon จึงยากที่จะมองข้าม
เขาบอกว่า อยากจะเป็นศิลปินทั้งในด้านแฟชั่นและดนตรีไปพร้อมๆ กัน

เมื่อเร็วๆ นี้เอง ทรงผม สไตล์ โมฮีแกน แบบครึ่งหัวของเค้าก็เป็นที่พูดถึงมากในอินเตอร์เนต G-Dragon 
ได้เปิดเผยสไตล์ส่วนตัวของเค้า บนYG Bounce

ทำให้ต้องมองกลับไปถึงสิ่งที่ทุกคนกำลัง พูดถึงกันตลอดเวลา กับ สไตล์ใหม่ของเค้า,G-Dragon  กล่าวว่า
" ผมชอบทำงานที่เกี่ยวกับดนตรีและแฟชี่น ,ดนตรีและแฟชั่น ไม่มีวันที่จะหยุด พัฒนา ,ผมอยากเป็นผู้นำทั้งในด้านดนตรีและแฟชั่น"

G-Dragon , จะไม่หยุดค้นหาสไตล์ของตัวเอง " มันไม่สนุกเลยที่ต้องแต่งตัวเหมือนคนอื่นๆ มันอาจจะยากที่จะแตกต่าง
แต่ผมจะเปลี่ยน ให้มันแตกต่าง และเมื่อมีคนเลียนแบบ สไตล์การแต่งตัวของผม ผมก็จะหยุดทำ และ เปลี่ยนเป็นสไตล์ใหม่ที่แตกต่างจากเดิม"

ใน YGBounce ,G-Dragon  ได้เผยให้เห็นถึงเครื่องแต่งกายที่เค้าชอบเป็น พิเศษ
เช่น รองเท้า สร้อยคอ ทีเชิต bangs(ที่ใส่มือ) หมวก etc.

credit:http://sookyeong.wordpress.com
trans to thai: calalat@ bigbangthailand.com

Back To Home

1 thoughts on “[ARTICLE]G-Dragon กับสไตล์การแต่งตัว

ใส่ความเห็น